Dị nhân cá độ trở thành siêu đại gia (Phần 2)

Dị nhân cá độ trở thành siêu đại gia phần hai gặp mặt dị nhân cá độ – đại gia cá độ thắng nhà cái 1500 tỷ. cùng nhà cái w88 khám phá bí ẩn của dị nhân này nhé
PHẦN 2 : gặp mặt DỊ NHÂN CÁ ĐỘ – ĐẠI GIA CÁ ĐỘTHẮNG NHÀ CÁI 1500 TỶ.
Chúng tôi làm vài hớp rượu Chivas và bắt đầu quán sát nói quanh đại sảnh, đồ trang trí nội thất ở đây được sử sử dụng giống như khách sạn sheraton chuyên dụng cho đại sảnh của mình, nổi trội nhất là tấm màn phong màu đỏ chót vẽ một hình bát quái to tướng ở giữa , điểm suốt là chữ “NHẪN” bằng thư pháp phía sau. Bạn có thể tham khảo thêm cách rút tiền w88
Kết quả hình ảnh cho cá độ
Tôi phấn đấu liên tưởng dãy số 0 1 hai 3 4 7 9 11 7 được vẽ bên hình bát quái mà không hiểu ấy là gì, trên đỉnh của hình bát quái vẽ một viên xí ngầu màu trắng như lơ lửng trên không trung với ba mặt đều là số 1.
Ắt hẳn tấm màn phong này phải liên quan gì tới cá độ , chúng tôi quyết tâm suy nghĩ ko tài nào đoán ra được ý nghĩa của nó.
Ngồi chờ khoảng 10 phút , rốt cục người chúng tôi ước muốn cũng xuất hiện, dị nhân mặc một chiếc áo trắng toác, tay cầm tràng hạt giống người niềm phận , dị nhân thuộc tuổi trung niên ,chúng tôi đoán khoảng 40-45 gì ấy, dáng người quắc thước, không mập ko gày, mặt vuông chữ điền và điều chúng tôi cùng trông thấy ở con người này ánh mắt sắc lẻm như dao cắt lãnh đạm một cách đáng sợ.
Tôi chú ý từng bước chân của dị nhân khi lão ta thao tác xuống bậc thang trải thảm đỏ, nó tựa như một làn gió nhẹ nhàng và thản nhiên một cách ghê gớm. ví thử gặp lão này vào ban đêm, ko có ánh đèn chắc tôi nghĩ đó là bóng ma.
Dù biết trước tình hình và sự xuất hiện của dị nhân ngay giữa ban ngày nhưng do anh đèn mờ ảo trong đại sảnh, liếc nhìn bước đi và dáng bộ yêu tà của ông ta khiến chúng tôi sởn gai óc.
bất ngờ lần đầu gặp mặt
Chờ lúc ông ta ngồi hẳn xuống ghế, tôi định đựng giọng bắt đầu câu chuyện nhưng ông ta đã nhanh miệng hơn:
“ rút cuộc những người đã đến rồi sao ”. Giọng nói của lão the thé, đều một mặc nhiên , vang vọng lên như từ cõi âm hay đúng hơn là của một thằng cha gọi hồn người chết, làm cho thằng bạn đi cùng tôi mất tĩnh tâm tay nắm lấy thành ghế , tợ hồ như chuẩn bị chạy chốn. bên cạnh đó số đông chúng tôi quyết tâm trấn tĩnh và cộng nhau đứng dậy chào cho đúng giấy má.
Kết quả hình ảnh cho cá độ
Chúng tôi khởi đầu từng người đứng lên chào hỏi và bắt tay với lão ta.
Tôi đề cập luôn vào vấn đề
“Tụi em thua cá độ bóng đá phổ quát quá , biết danh tiếng của anh , nên hôm nay từ miền trung tụi em lặn lội vào đây…..”
Tôi chưa dứt câu thì ông ta ngắt lời “Để xin kèo cá độ chứ gì”
Tôi lễ độ nhắc “Dạ vâng anh”
Ông ta thờ ơ đáp “Xin kèo thắng hay thua”.
Tôi giật mình , mắt nhìn láu liên một khi, không biết là lão ta đang nói thật hay kể đùa nhưng cũng phấn đấu đáp ngay
“Dạ thưa anh xin kèo thắng chứ ai xin kèo thua ạ”
Lão ta mắt nhìn thẳng về phía tôi, lãnh đạm và tàn bạo đáp lại:
“Về đi , my ko phải là người có khả năng chơi cá độ đâu , nếu chơi tiếp thì tán gia bại sản, vợ con phiêu dạt, đầu óc điên khùng, đầu tuyến đường xó chợ xin ăn qua ngày”
Tôi không hiểu sao lão ta lại nhắc vậy, vẻ mặt đỏ lên vì thấy bực bội và cay cú với câu nói này, nếu như không phải tới đây xin làm môn đồ lão ta, ở ngoài chắc tôi đã chôn cất cho lão một bạt tai vào mặt như tôi vẫn hay làm với thằng con trai ở nhà mỗi khi thua cá độ bóng đá.
Tôi bối rối, thất khó chịu nhưng vẫn nhớ đến số tiền thua cá độ cho nhà cái sắp nửa tý và quãng trục đường trong khoảng miền trung xa xăm vào đây nên tĩnh lặng ko nhắc tiếp để thằng bạn đồng hành đỡ lời.
chấm dứt phần hai , mời người dùng đón đọc phần 3 : Dị nhân cá độ cảm động và hứa truyền dạy phương thức cá độ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

những kèo cần tránh khi chơi cá độ bóng đá

Link vào nhà cái W88 không bị chặn – Link vào W88 2017

Keno Là Gì ? Hướng Dẫn Cách Chơi Keno Chi Tiết Nhất